Test
Mã: U8-D-7
Gọi đặt mua: 0936.488.286 (8:00-17:30)
Nếu đặt hàng sau 18h chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày hôm sau
Tổ dân phố 1, phường Phú Lương, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Test
Hãy để sơn RONI đồng hành cùng bạn trong việc tạo nên không gian sống lý tưởng!
Từ ngày 02/09/2017, khi mua các sản phẩm tại Thượng hiệu nội thất Govi, quý khách sẽ được hưởng các ưu đãi vô cùng đặc biệt sau:
Quy trình vận chuyển sơn của chúng tôi được thực hiện chặt chẽ và chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng một cách an toàn và nhanh chóng. Đầu tiên, sau khi sản phẩm được sản xuất tại nhà máy, chúng tôi tiến hành kiểm tra chất lượng và đóng gói cẩn thận. Mỗi thùng sơn đều được bảo vệ kỹ lưỡng để tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
Sau khi hoàn tất đóng gói, sơn sẽ được chuyển giao cho đội vận chuyển của chúng tôi. Đội ngũ này sẽ đảm bảo vận chuyển sản phẩm đến các điểm giao hàng hoặc bến xe khách một cách nhanh chóng và an toàn. Tại đây, sơn sẽ được gửi đi qua các nhà xe đáng tin cậy, đảm bảo rằng sản phẩm được giao đến tay khách hàng đúng thời gian và trong tình trạng hoàn hảo.
Chúng tôi cam kết theo dõi quá trình vận chuyển để cập nhật kịp thời cho khách hàng về tình trạng đơn hàng của mình. Với quy trình này, chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng tối đa khi nhận được sản phẩm.
A - THỜI HẠN BẢO HÀNH
B - CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
GHẾ VĂN PHÒNG
BÀN, TỦ VĂN PHÒNG
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Govi sẽ xem xét các trường hợp cụ thể với điều kiện bảo hành phù hợp.
Sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành thì Govi sẽ sửa chữa, thay thế sản phẩm hư hỏng, lỗi sản xuất.
Trong điều kiện sản phẩm bị hư hỏng, mất mát trong quá trình sử dụng, Govi sẽ hỗ trợ, cung cấp các chi tiết, linh kiện tương tự để thay thế và có chức năng tương đương.
C – ĐỊA ĐIỂM VÀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi hình ảnh vào mail: [email protected] ,để nhân viên chăm sóc khách hàng gọi lại trong thời gian sớm nhất.
– Đối với những đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 3 chiếc, GOVI trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
– Đối với những đơn hàng lớn, hoặc quá cồng kềnh, GOVI sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng.
Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 3 giờ làm việc.Tiến hành bảo hành từ 3-7 ngày làm việc
Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline 0936.488.286 để được hướng dẫn và giải đáp.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!
Xem thêm: Chính sách đổi trả và hoàn tiền tại đây
Đối với các đơn hàng trên 1.000.000đ tại khu vực Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Govi miễn phí hoàn toàn vận chuyển. Với các khu vực và giá trị đơn hàng khác, Govi hỗ trợ 1 phần phí vận chuyển, chi phí sẽ rơi vào 50.000đ đến 100.000đ, đặc biệt sẽ miễn phí hoàn toàn vận chuyển cho đơn hàng trên 5.000.000đ với mọi đơn hàng. Chi tiết xem tại Chính sách vận chuyển.
Có, showroom trưng bày sản phẩm 1500m2 tại địa chỉ: Lô E6.9 đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội cho quý khách tham khảo, trước khi quyết định mua sản phẩm.